เกี่ยวกับเรา (About Us)

บริษัทคิงบางกอก อินเตอร์เทรด จำกัด
ผู้ดำเนินธุรกิจด้านนำเข้าและค้าปลีก-ส่งมายาวนานกว่า 10 ปี จำหน่ายเครื่องดักจับยุงและแมลงภายใต้ชื่อ EUROX MT ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง เป็นมิตรกับธรรมชาติ ในราคาที่สมเหตุสมผล และการให้บริการที่ดี จึงได้รับการไว้วางใจเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคทั้งภาครัฐบาลและเอกชนตลอดมา

บริการของเรา
บริการให้ข้อมูลรายละเอียดของสินค้า จัดส่งใบแนะนำสินค้า

การจัดส่งสินค้า ฟรี ทั่วประเทศ
จัดส่งสินค้าปิดผนึกทาง EMS หรือตามแต่ความต้องการและข้อตกลงกับลูกค้า

บริการหลังการขาย
พนักงานทุกท่านได้ผ่านกระบวนการคัดสรรบุคลากร เป็นผู้เชี่ยวชาญ และได้รับการอบรมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เป็นอย่างดี เพื่อให้บริการตอบข้อซักถามถึง ปัญหาการใช้งานและการบำรุงรักษา หากสินค้ามีปัญหาเปลี่ยนได้ภายใน 7 วัน


บริษัทของเรายังไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจต่อสินค้า และบริการของเรา หากท่านต้องการข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า หรือบริการของเรา ติดต่อเราได้ที่


บริษัทคิงบางกอก อินเตอร์เทรด จำกัด
69/9-11 ถ.รามอินทรา กม.4 ท่าแร้ง บางเขน กรุงเทพฯ. 10220
Tel. 02-509-3850 Fax. 02-509-3856
E-mail : marketing@nubbank.com